เยอะสุดใน LoL! Ezreal กำลังแซง Miss Fortunez เป็นผู้ที่มีสกินมากที่สุด

LoL

Ezreal กำลังจะแซงหน้า Miss Fortunez เป็นแชมเปี้ยนที่มีสกินเยอะที่สุดในเกม หลังจากถูกนำไปจากการมาของสกินแม่มดของ Miss Fortunez ในปีก่อน

Riot Games ประกาศการมาของสกิน Psyops ใหม่ ไปเมื่อวานนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย Ezreal, Master Yi, Shen, Vi, และ Sona ถึง Sona จะได้สกินระดับ legendary แต่ ทางด้าน Ezreal นั้น มีสกิลในเวอร์ชั่น Prestige Edition ด้วย ซึ่งถือได้ว่าได้ว่ามาแบบ 2 in 1 กันเลยทีเดียว

Ezreal นั้นได้สกินครั้งล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2019 ครั้งที่ Riot ประกาศปล่อยสกินชุด Battle Academia Ezreal เป็นสกินระดับ legendary ประกอบไปด้วยเสียงพากษ์ อนิเมชั่น และวิชวลเอฟเฟคใหม่ๆ ถึงขนาดที่มีคนบ่นกันเลยทีเดียวว่า สกินตัวละครนี้มันเยอะเกินไปแล้ว ซึ่งด้วยความที่เป็นแชมเปี้ยนยอดนิยมของเกมก็ไม่น่าแปลกใจนักที่ Riot จะมีเข็นสกินออกมาขายมากขนาดนี้

ในเกม LoL มีตัวละครหลายตัวมากที่ไม่ได้สกินใหม่มามากกว่า 1000 วันแล้ว อย่างเช่น Azir, Elise, Viktor, และ Kalista ซึ่งเศร้าสุดนั่นก็คือ Skarner ที่มีสกินใหม่ครั้งล่าสุดคือปี 2015 นับเป็นเวลายาวนานถึง 1928 วัน เลยทีเดียว

ซึ่งทาง Riot เคยประกาศไว้ว่าจะมีสกิลใหม่ในปี 2020 มากถึง 120 สกิน รวมถึงจะมีสกินให้กับตัวละครที่ถูกลืมอีกด้วย ซึ่งก็หวังว่าา Skarner จะมีสกิลใหม่กับเค้าบ้างเสียที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *