ครบแล้ว 16 ทีมเทพ! ลุยศึกชิงตั๋วใบสุดท้ายศึก PUBG Thailand Open Road to PCS2 – APAC

PUBG

จบไปแล้วสำหรับรอบ Open Qualify ในการแข่งขัน PUBG Thailand Open Road to PCS2 – APAC ชิงเงินรางวัลสูงสุด 150,000 บาท และเฟ้นหา 1 ทีมตัวแทนประเทศไทยลุยศึกใหญ่อย่าง PUBG Continental Series 2 – APAC 

โดยรอบนี้จะคัด 10 ทีมที่ดีที่สุด จาก 512 ทีม เข้าสู่รอบลีก 16 ทีมสุดท้าย สรุปทีมที่ผ่านเข้ารอบ ดังนี้

  1. Aricat Esport
  2. B2H
  3. GhostFamily
  4. Orange Giant
  5. Kaiser Tuna 
  6. Lucid Dream
  7. Armory Gaming
  8. Suppajanese
  9. Orangewolf Esports
  10. 3K Metallic

จะเห็นได้เลยว่า ทั้ง Orange Giant, Kaiser Tuna, Lucid Dream, Armory Gaming และ 3K Metalic ล้วนเป็นทีมที่เคยลงเล่นมาแล้วใน PUBG Thailand Series 2020  และ PUBG Thailand Championship นั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาแก้มืออีกครั้ง และทำผลงานได้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ซึ่งต้องบู๊หนักมาก เพื่อที่จะเป็น 10 ทีมให้ได้ จากทั้งหมด 512 ทีม 

และทั้ง 10 ทีมที่ผ่านเข้ารอบมานี้ จะต้องเข้าไปแข่งกับอีก 6 ทีมที่เหลือ โดยมาจากการแข่ง PUBG Thailand Series 2020 จำนวน 4 ทีม ได้แก่ MiTH, Golden Cat, Purple Mood Esport, Tokiostriker และอีก 2 ทีม จากการแข่ง PUBG Thailand Championship คือ Signature Gaming และ FW Esports แค่เห็นไลน์อัพทีม ก็รู้เลยว่าสมรภูมินี้ เดือดแน่นอน!

สำหรับการแข่งขัน PUBG Thailand Open : Road to PCS2 – APAC จะทำการถ่ายทอดสดให้ไปมันส์กันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะเริ่มวันที่ 6 สิงหาคม 2020 เป็นวันแรก เวลา 19.00 น. โดยสามารถไปร่วมเชียร์ และให้กำลังใจทีมที่ชื่นชอบได้ตามช่องทางต่อไปนี้

Facebook : PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS

Twitch : .twitch.tv/fpsthailand

YouTube : bit.ly/YTPUBGThailandOfficial

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *