ครึ่งล้าน ! เกมระหว่าง Rogue กับ Fnatic มีชมสูงถึง 556,000 วิว

LoL

เรียกได้ว่าแห่มาชมกันอย่างล้นหลาม สำหรับการเจอกันระหว่างทีมระดับตำนานอย่าง Fnatic และทีมที่มาแรงที่สุดในยุโรปตอนนี้อย่าง Rogue ในรอบ Playoff สายบนของรายการ LEC Summer 2020

ใน Playoff รอบแรกของ LEC Summer 2020 นั้น ด้วยความที่ทีม Rogue เข้ารอบมาเป็นอันดับหนึ่งทำให้มีสิทธิเลือกทีมที่จะเจอในรอบต่อไปได้ และทีมที่ Rogue เลือก คือทีมอดีตแชมป์ที่ฟอร์มยังดูไม่เข้าที่เข้าทางมาตลอดในฤดูกาลนี้อย่างทีม Fnatic ซึ่งทาง Rogue คงคิดว่าคงไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะจากเจอกัน 2 ครั้งในซีซั่นนี้ ก็เป็นฝั่ง Rogue ที่เก็บชัยชนะไปได้ทั้งสองเกมนั่นเอง 

แต่ในการเจอกันครั้งนี้ กลับเป็นทางฝ่าย Fnatic ที่ชนะไปได้ถึง 3 เกมรวด โดยในช่วงที่แข่ง มีผู้ชมพร้อมกันสูงสุดถึง 556,000 วิว ซึ่งเป็นยอดผู้ชมที่สูงมากเลยทีเดียว

ในขณะที่เกมระหว่าง G2 Esports และ MAD Lions ที่ทำการแข่งขันไปก่อนหน้านี้หนึ่งวัน มียอดผู้ชมสูงสุดอยู่ที่ 519,000 ซึ่งผลการแข่งขันก็เป็นทาง G2 ที่เอาชนะไปได้ 3-1 เข้ารอบไปเจอกับ Fnatic ในรอบ Semi-Final นั่นเอง

ต้องมารอดูกันว่าในครั้งนี้ จะมีผู้คนแห่มาดูเกมสำคัญครั้งนี้เยอะขนาดไหน เพราะการเจอกันในรายการ LEC Summer 2019 รอบ Final ของ 2 ทีมนี้ เคยมียอดผู้ชมสูงถึง 824,000 วิวเลยทีเดียว

รายการ LEC Summer 2020 จะแข่งอีกทีในวันที่ 28 สิงหาคม โดยเป็นการเจอกันระหว่าง MAD Lions และ Schalke 04 นั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *