เผยกำหนดการรอบ Playoff รายการ LCK Summer Split 2020

LoL

ถือว่าใกล้เข้ามาเต็มทีแล้วสำหรับรอบ Playoff ของรายการ LCK Summer 2020 โดยเหลือการแข่งอีกเพียง 1 อาทิตย์เท่านั้น ที่จะเป็นตัวตัดสินว่าระหว่างทีม Afreeca Freecs และทีม KT Rolster ทีมไหนจะชิงตั๋วใบสุดท้ายสำหรับเข้าไปเล่นในรอบ Playoff ได้สำเร็จนั่นเอง

ตอนนี้มีทีมที่ได้เข้าไปเล่นในรอบ Playoff แน่ ๆ แล้วอยู่ทั้งหมด 4 ทีมด้วยกันคือ Damwon Gaming, DRX, Gen.G, และ T1 ส่วนทีมไหนจะเป็นทีมสุดท้ายที่จะเข้ารอบต่อไปนั้น ต้องรอลุ้นผลกันต่อในสัปดาห์ที่ 10 ที่จะเริ่มแข่งกันในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ โดยตอนนี้ทีม ⁠Afreeca Freecs อยู่ในอันดับที่ 5 ด้วยสกอร์ชนะ 9 แพ้ 7 ส่วนทีม KT Rolster นั้นชนะไป 7 เกม และแพ้ไป 9 เกมนั่นเอง

ส่วนเกมแรกใน Playoff นั้นเป็นรอบ Wildcard แข่งกันแบบ Bo3 เป็นการเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ 4(T1) และ 5(Afreeca Freecs หรือ KT Rolster) ซึ่งผู้ชนะจะได้ไปแข่งกับที่ 3 (Gen.G Esports) แบบ Bo5 ต่อไปนั่นเอง

โดยตามกำหนดการแล้วรอบ Wildcard จะเริ่มแข่งในวันที่ 26 สิงหาคม และไปจบที่รอบ Final ในวันที่ 5 กันยายนนั่นเอง ส่วน Regional Qualifiers จะเริ่มต้นในวันที่ 7 กันยายน หลังจบรายการ LCK เพียงไม่กี่วันเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *