ลือ! แชมเปี้ยนตัวใหม่ Samira จะมาในอีก 2 สัปดาห์

LoL

มีข่าวหลุดลือเล่าอ้างจากสตรีมเมอร์ และนักปล่อยข่าวของชุมชนเปิดเผยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการมาของแชมเปี้ยนตัวที่ 151 นาม Samira

Streamie คอนเทนต์ ครีเอเตอร์ ชาวบราซิล เปิดเผยขอข้อมูลหลุดชุดในสตรีมของเธอ โดยอ้างว่า ได้ข้อมูลมาจากเพื่อนที่ทำงานอยู่ที่ Riot โดยเจ้าตัวอธิบายว่า Samira จะเป็น ”แรมโบ้หญิง แต่ร้อนแรง” และยังบอกออีกว่าตัวละครจะคล้าย Miss Fortune skin บวกกับรูปที่เธอแชร์ด้านล่าง

Samira LoL leak

เธอจะถืออาวุธ 2 มือ คือ ปืน และมีดสั้น มีดสั้นจะเหมือนของ Katarina แต่ยาวกว่า การโจมตีของเธอสลับกันระหว่างอาวุธทั้งสอง ยกเว้นเมื่อเธอใช้ปืนกลตอนใช้อัลติ โดยอัลติจะคล้ายสกิล R ของ Katarina, R ของ Urgot, และ R ของ Nunu โดย Streamie ยังกล่าวอีกว่า Samira จะเป็นที่นิยมในหมู่ผู้เล่นอย่างมากแน่นอน ด้วยความโหดและสกินที่ดีงาม

https://www.youtube.com/watch?v=OvNYFRdCfl0&feature=emb_title

โดยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข้อมูลหลุดรั่วออกมา โดยมีมือดีขุดเจอข้อมูลภายในเกมหลังการอัปเดตเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

https://twitter.com/ThePotatoWard/status/1288019774920949760?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1288019774920949760%7Ctwgr%5E&ref_url=https%3A%2F%2Fwin.gg%2Fnews%2F5117%2Fwhy-is-fnatic-struggling-in-the-2020-lec-summer-split-question-mark

ตามที่ Streamie แชมเปี้ยนตัวนี้จะเข้า League of Legends เซิร์ฟเวอร์ The Public Beta Environment (PBE) ภายในสองสัปดาห์ ในขณะที่ Riot ยังไม่ยืนยันการมีอยู่ของ Samira แต่นักพัฒนาได้บอกใบ้ถึงแชมป์ที่มีคล้ายกันเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยใน official League of Legends blog ในส่วนของ Roadmap แชมเปี้ยนใหม่ที่มีลักษณะเป็นนักแม่นปืน แต่งตัวเป็นมือสังหาร โดยมีใบมีดและกระสุนลมกรดอีกด้วย ซึ่งมีความคล้ายกับคำกล่าวอ้างของ Streamie เลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *