เคาะเพิ่มแล้ว! อีก 1 ตัวแทน ลุยศึกใหญ่ PUBG Continental Series 2 – APAC

PUBG

ในขณะที่บ้านเรากำลังดุเดือดกับการแข่งขัน PUBG Thailand Open : Road To PCS2 – APAC เพื่อค้นหาอีก 1 ทีมไทย ลุยศึก PUBG Continental Series 2 – APAC อยู่นั้น ล่าสุดจากทางฝั่งโซนรวม สิงคโปร์และมาเลเซีย ซึ่งได้สิทธิ์ในการส่งตัวแทนเข้าแข่งขัน PUBG Continental Series 2 – APAC จำนวน 1 ทีม ได้ประกาศทีมตัวแทนอย่างเป็นทางการแล้ว

ซึ่ง 1 ทีมตัวแทนจากโซน สิงคโปร์และมาเลเซีย เป็นผู้ชนะจากรายการ Singapore & Malaysia Series 2020 ได้แก่ ทีม Battle Arena Elites ที่ในไลน์อัพนี้มีผู้เล่นออสเตรเลีย 2 คน อย่าง Fludd และ Neferhor จึงทำให้ทีมสามารถลงแข่งในโซน Oceania หรือ โซน Singapore & Malaysia ก็ได้ตามที่ทีมเลือก โดยในลีกนี้พวกเขาย้ายกลับมา MYSG และโชว์สกิลเทพไปด้วย 387 คะแนน ทิ้งคู่แข่งแบบขาดลอย พร้อม Most Kills Fludd ทุบสถิติที่ 30 เกม กดไป 89 kills

สำหรับ 16 ทีมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกอย่าง PUBG Continental Series 2 – APAC นอกจากจะมีตัวแทนจากโซนรวมสิงคโปร์และมาเลเซีย แล้วยังมีตัวแทนจากประเทศไทย 5 ทีม ทีมจากประเทศเวียดนามอีก 5 ทีม ตัวแทนจากประเทศอินโดนีเซีย 2 ทีม ประเทศฟิลิปปินส์ 1 ทีม และตัวแทนจากโซนโอเชียเนียอีก 2 ทีม ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการคัดเลือก โดยรายการ PUBG Continental Series 2 – APAC จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคม 2020 เป็นวันแรก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *