เจอ C9 ต่อ ! FlyQuest ชนะ Evil Geniuses ไปได้ในรอบแรก 2020 LCS Summer Playoff

LoL

ใรายการ 2020 LCS Summer รอบ Playoff นั้น เป็นการแข่งแบบ Best of 5 โดยทีม FlyQuest สามารถเก็บ 2 เกมแรกไปได้ก่อน และขออีกแค่เกมเดียวเท่านั้นเพื่อเข้าสู่รอบที่ 2  แต่สุดท้ายดันโดน Evil Geniuses ตีเสมอกลับมาได้เสียอย่างนั้น ทำให้ต้องมาตัดสินกันในเกมที่ 5 ในที่สุด

FlyQuest สามารถจบ 2 เกมแรกไปได้ด้วยเวลารวมกันไม่ถึงชั่วโมง ต้องขอบคุณผู้เล่น AD อย่าง WildTurtle และ Mid laner อย่าง PowerOfEvil นั่นเอง โดยผู้เล่นทีม FlyQuest แค่ 3 คน คิลรวมกันก็เยอะกว่า EG ทั้งทีมเสียอีก

ในเกมที่ 3 EG สามารถตีโต้กลับมาได้ แต่ในช่วงนาทีที่ 20 ดันเกิดปัญหาในเรื่องการเชื่อมต่อเกิดขึ้น ทำให้เกมต้อง Pause นานกว่า 20 นาทีเลยทีเดียว หลังเกมเริ่มต่อ ทั้งสองทีมยังคงสูสีกันอยู่ แต่ชัยชนะในทีมไฟต์ช่วงนาทีที่ 38 ของ EG ทำให้ EG ปิดเกมไปได้ในที่สุด ส่วนเกมที่ 4 เล่นกันกว่า 40 นาที และเป็นฝ่าย EG เหมือนเดิมที่เอาชนะมาได้ จนตีเสมอได้ในที่สุด

ในเกมสุดท้ายนั้น Santorin ผู้เล่นป่าของ FlyQuest ที่เล่นแชมเปี้ยนอย่าง Graves เกิดเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับป่าฝ่าย EG โดยเลเวลห่างกันถึง 3 เลเวล บวกกับสกอร์มินเนี่ยนห่างกันถึง 80 ตัว ทำให้ FlyQuest ชนะไปได้สำเร็จในเกมที่ 5 นั่นเอง

FlyQuest จะต้องไปเจอกับทีม C9 ที่พวกเค้าแทบไม่สามารถชนะได้เลยในวันที่ 21 สิงหาคม เวลา 03.00 น. ดูแล้วแฟน ๆ คงต้องส่งแรงใจกันหนักหน่อยสำหรับการแข่งขันแมทช์ถัดไป

ส่วนทีม EG ต้องตกลงไปเล่นสายล่าง เจอกับ 100 Thieves ในวันที่ 17 สิงหาคม เวลาตี 3 บ้านเรานั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *