1962

1962 ไม่ผ่าน! Isurus ส่งนั่งสำรองทันที

CSGO

1962 มืปืนชาวอาร์เจนตินาจะถูกย้ายไปอยู่ในตำแหน่งสำรอง หลังจากใช้เวลากว่า 2 ปี ในการปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีม แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

Isurus ได้ประกาศว่าพวกเขาได้ย้าย Gabriel “⁠1962⁠” Sinopoli ไปที่ม้านั่ง และหลังจากที่ทีมอาร์เจนตินาได้นำเขาเข้ามาสู่ทีม นี่ก็เป็นเวลากว่า 2 ปี แล้วที่เขาได้รับใช้ทีมมา แต่เหตุผลที่ทางทีมให้กับเขาในการปล่อยตัวเขาไปคือ “เขานั้นปรับตัวไม่ได้”

ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ Isurus มือปืนวัย 24 ปี สามารถคว้าอันดับหนึ่งในการแข่งขันระดับภูมิภาคได้หลายรายการรวมถึง ESL LA League Season 3 , Logitech G Challenge 2018 และ ESL Pro League ของโซน NA

การย้ายครั้งนี้นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งที่สามของ Isurus ในรอบปีนี้ หลังจาก Maximiliano “⁠max⁠” Gonzalez และ José “⁠L! nKz ^⁠” Ortega ทั้งคู่ถูกนำออกจากผู้เล่นตัวจริง และทำให้ทีมคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศในฤดูกาลได้อย่างหวุดหวิด

1962

Isurus จะมีเวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ในการเปลี่ยนทีม เนื่องจากพวกเขาจะเข้าร่วมแข่งกับ Sharks ในรอบเปิดของ ESL Pro League Season 12 อเมริกาใต้ วันที่ 23 กันยายน ก่อนสิ้นเดือนทีมจะเผชิญหน้ากับ DETONA ใน CLUTCH Season 3 ในรอบรองชนะเลิศ

หากทีมจะหาผู้เล่นมาเสริมในตอนนี้นั้น น่าจะเป็นเรื่องที่ลำบากสักหน่อย เพราะว่าช่วงนี้เป็นช่วงท้ายการแข่งขันปิดฤดูกาล ผู้เล่นยังไม่มีการโยกย้ายทีมมากนักในตอนนี้

Isurus’ roster looks as follows:

Nicolás “⁠Noktse⁠” Dávila

Roberto “⁠reversive⁠” Themtham

Marcos “⁠decov9jse⁠” Amato

Caike “⁠caike⁠” Costa

Rodrigo “⁠pino⁠” Manarino (coach)

Gabriel “⁠1962⁠” Sinopoli (substitute)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตัดแต้ม! ทีมไหนจะได้ไปต่อใน IEM GLOBAL CHALLENGE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *