จับมือกลับบ้าน! Misfits กับ Vitality ตกรอบหลังชัยชนะของ Fnatic เหนือ Excel

LoL

Fnatic ทำ Misfits กับ Vitality ตกรอบ หลังสามารถเอาชนะทีม Excel ไปได้ ทำให้โอกาสในการเข้าไปแข่งในรอบ Playoff นั้นยังมีอยู่

Oskar “Selfmade” Boderek ผู้เล่นป่าของ Fnatic ถือว่ามีบทบาทสำคัญมาในเกมๆ นี้ ด้วยฝีมือการเล่น Kha’Zix ของเขา จนได้รางวัล Player of the Game ไปได้สำเร็จด้วยสกอร์ 7/0/8 เรียกได้ว่าไม่ตายเลยซักตัวเดียว

ช่วงต้นนั้นทาง Excel ได้เปรียบเป็นอย่างมากจากการได้มังกรตัวแรก และ Rift Herald อีกทั้งยังได้คิลจากเลนบนอีกด้วย แต่สถานะการณ์เกมเปลี่ยนไปหลังจากช่วงเลนเฟสจนลง

ในช่วง 15 นาที เป็นช็อตสุดสวยของทาง Fnatic เก็บ 3 คิลสำคัญไปได้จากคอมโบของทาง Bwipo เล่น Cho’Gath จนส่งผลให้เกมได้เปรียบในที่สุดและเกมก็เริ่มไหลไปเรื่อยๆ ถึงแม้ทาง Excel จะสามารถเก็บมังกรไปได้ถึง 3 ตัวก็ตาม จนในท้ายเกม ทาง Fnatic นั้นเงินนำถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว

การชนะในครั้งนี้ทำให้ Fnatic มีโอกาสที่จะได้เข้าไปเล่นในรอบ Playoff มายิ่งขึ้น โดยจะการันตีการเข้ารอบ ถ้าชนะในครั้งต่อไปที่จะเจอ SK Gaming

ส่วนทาง Vitality กับ Misfits นั้นตกรอบไปอย่างน่าเสียดาบ ซึ่งหมายความว่าทั้งสองทีมนั้นไม่มีโอกาสได้ไปแข่งใน World Championship แล้วนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *