พนันอีสปอร์ต ป้อมแรก

พนันอีสปอร์ต ป้อมแรก คิลล์แรก ที่คุณเลือกแทงได้

บทความ

พนันอีสปอร์ต ป้อมแรก (First Tower) รวมไปถึงคิลล์แรก (First Blood) คือสิ่งที่มีอยู่ในการแทงอีสปอร์ตในทุกวันนี้ และที่ ufa esport ก็มีการเปิดให้คุณเข้ามาลงเดิมพันในตัวเลือกเหล่านี้ได้

ป้อมแรก ในเกมแนว MOBA คือสิ่งที่อยู่ในความสนใจของผู้คน

การแข่งขันในเกมแนว MOBA ไม่ว่าจะเป็น DOTA, LOL หรือ ROV คุณจะเห็นได้ว่าภายในเกม จะมีเส้นทางการเดินทัพอยู่ 3 เส้นทาง บน กลาง ล่าง ซึ่งในแต่ละเส้นทางก็จะมีป้อมขวางอยู่ทางละ 2-3 ป้อม เป็นจุดป้องกันการบุกเข้าถึงฐานทัพของแต่ละฝั่ง โดยที่ในแต่ละทีมจะต้องหาวิธีการ ทำลายป้อมของฝั่งใดฝั่งนึงให้สำเร็จ เพื่อกรุยทางสู่ฐานที่มั่นของศัตรู

แต่ละฝั่งจะมีฮีโร่อยู่ 5 ตัว แบ่งกำลังโรมรันกันตามแผนที่วางไว้ ซึ่งถ้าหากทำลายฐานทัพของศัตรูได้ นั่นหมายความว่าทีมนั้นคือฝั่งที่ชนะ แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องเผชิญหน้ากับการแบ่งกำลังสกัดกั้นจากฮีโร่ 5 ตัว ที่จะทำการป้องกันอย่างสุดความสามารถ ร่วมกับครีปที่อยู่ในเลน เพื่อไม่ให้เสียป้อม ไม่ว่าจะป้อมที่ 1 2 หรือ 3 แล้วนำไปสู่ความพ่ายแพ้

ถึงตรงนี้เรามั่นใจว่าหลายคนน่าจะมีความเข้าใจเกี่ยวกับตัวเกมแบบ MOBA ไปไม่มากก็น้อย ซึ่งการพยายามทำลายป้อมแรกของเส้นทางใดเส้นทางหนึ่งให้ได้ นั่นคือเป้าหมายที่สำคัญ ไม่ว่าจะมีฮีโร่ หรือครีปขวางอยู่มากเท่าไร แต่ก็ต้องหาทางพิชิตป้อมนั้นให้ได้ เพื่อกรุยทางสู่ชัยชนะ

ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ จะต้องมีฝั่งใดฝั่งนึงที่สามารถทำลายป้อมแรกได้ก่อน หรือมีฝั่งใดฝั่งนึงที่สามารถสังหารฮีโร่ฝั่งตรงข้ามได้ก่อน และนั่นจึงเป็นสิ่งที่นำมาซึ่งการเปิดให้ลงเดิมพัน เลือกแทงอีสปอร์ต ป้อมแรก หรือแทงอีสปอร์ต เฟิร์สต์ บลัด โดยที่คุณจะสามารถเห็นได้ถึงตัวเลือกเดิมพัน ที่มีอยู่ในหน้าพนันอีสปอร์ตได้อย่างไม่ยาก

เลือกแทงป้อมแรก ได้ผ่านเว็บของเรา

สำหรับการลงเดิมพันในส่วนนี้ คือสิ่งที่จะมีในหน้าเดิมพัน โดยที่คุณอาจจะต้องคลิกที่ปุ่ม + บนหน้าจอ เพื่อให้ตัวเลือกของการแทง First Tower และตัวเลือกอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากในตัวเลือกหลักอย่าง Money Line ได้ปรากฏให้เราได้เห็น ซึ่งแน่นอนว่าคุณสามารถเลือกที่จะทำการลงเงิน แทงในฝั่งที่คุณมั่นใจว่า จะสามารถทำลายป้อมแรกของฝั่งตรงข้ามได้ก่อนคู่แข่ง

ไม่จำเป็นว่าทีมนั้นจะสามารถชนะได้หรือไม่ แต่ขอเพียงแค่ทำลายป้อมแรกได้ก่อน เท่านั้นก็เพียงพอต่อการทำให้คุณชนะในเดิมพันได้ ซึ่งการที่คุณจะเลือกแทงทีมไหนไปสักทีม ส่วนที่สำคัญที่สุดอาจเป็นการที่คุณได้มีข้อมูล เกี่ยวกับผลงานของทีมที่คุณจะแทง โดยที่อย่างน้อยก็ได้ทราบว่าทีมนั้นเป็นทีมที่มักจะพังป้อมแรกได้ก่อนเป็นประจำ

เลือกแทงคิลล์แรก การสังหารแรกในเกม

คอเกมแนว MOBA เรียกสิ่งนี้ว่าเป็น First Blood ซึ่งถ้าแปลตรงตัวมันก็คือ เลือดแรก โดยที่ในเกมประเภทนี้ มันก็จะเป็นการที่มีการสังหารฮีโร่เกิดขึ้น โดยที่ในเกมประเภทนี้ อาจมาจากการปะทะกันในป่า ที่แม่น้ำเพื่อแย่งรูน หรือในการต่อสู้ภายในเลน เป็นจังหวะรุกรับของเกม

แน่นอนว่าแต่ละฝั่งสามารถจัดการสังหารคู่แข่งได้ก่อนทั้งนั้น และไม่มีเกม MOBA เกมใดที่จบเกมด้วยผลสกอร์คิลล์ 0-0 ดังนั้นในการเดิมพันของคุณที่ ufa esport จะมีผลแพ้ชนะในเดิมพันส่วนนี้อย่างแน่นอน และในการลงเดิมพันด้วยการ พนันอีสปอร์ต ป้อมแรก รวมถึงคิลล์แรก คุณสามารถนำเอาข้อมูลทางสถิติมาใช้ในการตัดสินใจลงเดิมพันด้วยได้แน่